Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Arsenal từ chối lời đề nghị 50 triệu bảng của Man City hỏi mua Alexis Sanchez.


Arsenal từ chối bán Sanchez cho Man City
Theo tin từ tờ Goal, BLĐ Arsenal đã cự tuyệt lời đề nghị 50 triệu bảng của Man City hỏi mua Alexis Sanchez. Được biết, Arsenal chỉ đồng ý ngồi vào bàn đàm phán với Man xanh về thương vụ Sanchez nếu như đội bóng thành Manchester chịu nhả tiền đạo Sergio Aguero.
Tuy nhiên tiền đạo Argentina không muốn rời Etihad chính vì thế Arsenal cũng sẽ không bán Sanchez cho Man City với bất kỳ giá nào. Dù vậy, theo nguồn tin từ Goal, Man City vẫn đang rất quyết tâm và tự tin sẽ chiêu mộ thành công tiền đạo người Chile trước thời điểm thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào thứ 5.
Chelsea hỏi mua tiền đạo Llorente của Swansea
HLV Conte vẫn đang muốn bổ sung thêm 1 tiền đạo nữa cho đội hình của The Blues, và mục tiêu mà ông thầy Italia nhắm đến là tiền đạo người TBN Fernando Llorente của Swansea. Được biết nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh sẵn sàng trả 15 triệu bảng cho thương vụ này.
Llorente là mục tiêu mà Chelsea đã theo đuổi từ kỳ CN mùa đông tháng 1 vừa qua. Được biết Swansea sẽ không bán Llorente trừ khi họ tìm được 1 cái tên khác thay thế xứng đáng cho tiền đạo người TBN.
Chưa mua người, Liverpool quyết không bán Coutinho
Liverpool đã đồng ý bán Philippe Coutinho cho Barca với giá 148,5 triệu bảng (tương đương 160 triệu euro), tuy nhiên thương vụ này vẫn chưa thể hoàn thành trong ngày hôm nay. Theo tiết lộ từ Daily Mail, "Quỷ đỏ vùng Merseyside" muốn hoàn tất quá trình tuyển mộ cái tên thay thế ngôi sao 25 tuổi.
Trực tiếp chuyển nhượng 30/8: Arsenal không bán Sanchez cho Man City - 1
Liverpool chỉ bán Coutinho cho Barca khi tìm được cầu thủ thay thế
Hiện tại, Thomas Lemar (Monaco) và Alex Oxlade-Chamberlain (Arsenal) đều được Liverpool quan tâm sát sao.
Cựu sao MU “kết” Man City hơn Arsenal
Arsenal, Man City và Leicester đang bày tỏ sự quan tâm tới Jonny Evans. Tuy nhiên theo tiết lộ từ The Sun, trung vệ 29 tuổi ưu tiên khoác áo “nửa xanh thành Manchester” hơn nếu chia tay West Brom. Vướng mắc duy nhất của thương vụ này là mức phí 30 triệu bảng mà phía đội chủ sân The Hawthorns yêu cầu.
Juventus tìm được người thay thế Bonucci
Theo báo giới Italia, Juventus đã thuyết phục thành công Schalke 04 nhượng lại trung vệ Benedikt Howedes. Dự kiến, nhà vô địch World Cup 2014 sẽ gia nhập đại diện Serie A dưới dạng cho mượn 1 năm kèm điều khoản mua đứt trị giá 15 triệu euro.
Trung vệ 29 tuổi được kì vọng trở thành người thay thế xứng đáng cho Leonardo Bonucci (vừa chuyển sang AC Milan).
Monaco hỏi mua sao 100 triệu euro thay Mbappe
Calciomercato tiết lộ, Monaco đang ra sức thuyết phục Torino nhượng lại tiền đạo Andrea Belotti sau khi hoàn tất vụ chuyển nhượng “bom tấn” Kylian Mbappe với PSG. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Ligue I chỉ chấp nhận trả 80 triệu euro, cách khá xa so với con số 100 triệu euro mà Torino từng “thách thức” MU, Chelsea, Juventus.
Chelsea chiêu mộ thành công Hazard “em”
Cách đây chưa lâu, Chelsea vừa công bố bản hợp đồng mới: Kylian Hazard – em trai của Eden Hazard. Cũng như người anh nổi tiếng, cầu thủ 22 tuổi chơi ở vị trí tiền vệ tấn công và có thời gian ăn tập trong màu áo đội trẻ Lille (2011-2013). Giai đoạn 2015/2017, Kylian khoác áo CLB Hungary, Ujpest.
Trong quá khứ, Chelsea từng thu nhận một thành viên trong gia đình Hazard khác là Thorgan Hazard, tuy nhiên cầu thủ này đã chuyển sang Monchengladbach từ năm 2015.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét