Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

BẬT MÍ về việc chuyển nhượng: Bức email của West Ham


Bạn có biết một CLB làm thế nào để mua cầu thủ? Trái với những thông tin thông thường trên truyền thông, bước đầu tiên các CLB làm (chính thức)... là gửi email (thư điện tử).
Như đã đưa tin, tưởng chừng như vụ chuyển nhượng William Carvalho từ Sporting Lisbon về West Ham đã được hoàn tất trong những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2017, nhưng cả hai CLB đã không thể thống nhất vì mức phí.
TIẾT LỘ bất ngờ về cách các CLB mua cầu thủ - Bóng Đá

West Ham không thể đồng ý mức phí chuyển nhượng cho William Carvalho.

Tiết lộ thú vị mới đây từ báo chí Anh cho thấy quá trình đàm phán thất bại của West Ham United trong thương vụ chiêu mộ ngôi sao của bóng đá Bồ Đào Nha, William Carvalho.
Mới đây, Sky Sports đã cho công bố bức email (thư điện tử) mà West Ham United gửi đến Sporting Lisbon. Bức hình cho thấy lời đề nghị ban đầu của West Ham (cụ thể từ chủ tịch David Sullivan)  với giá trị lên tới... 25 triệu euro. Mức phí này sẽ được trả 3 lần, trong vòng 24 tháng (chia làm 3 khoản, mỗi khoản 8.333 triệu euro) Một lần được trả ngay lập tức, sau đó lần lượt vào tháng 8/2018 và 8/2019.
Bên cạnh đó, nếu West Ham bán William Carvalho sau đó, Sporting Lisbon sẽ được hưởng 10% phí chuyển nhượng. Nếu West Ham giành quyền dự Champions League và cầu thủ chơi đủ 85% số trận, West Ham sẽ cùng Sporting Lison thương thảo thêm phí chuyển nhượng (một khi CLB Bồ Đào Nha chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán).
TIẾT LỘ bất ngờ về cách các CLB mua cầu thủ - Bóng Đá

Một người nào đó của CLB West Ham đã chụp màn hình, và gửi cho báo chí Anh

Đầu tuần này, đã xuất hiện một cuộc "khẩu chiến" giữa West Ham và Sporting Lisbon. Chủ tịch CLB West Ham ông David Sullivan (là người gửi bức thư kể trên) đã thừa nhận Sporting Lisbon hét giá tới 40 triệu bảng cho William Carvalho và chỉ giảm giá khi thời gian của thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2017 gần hết, khiến các bên gặp khó: "Đúng vậy, chúng tôi đã đưa ra đề nghị hết sức thiện chí Sporting Lisbon, nhưng họ đã khiến mọi thứ bế tắc."
Sau đó, phía Sporting Lisbon đã phủ nhận mọi thông tin kể trên. Đó có lẽ là lý do West Ham tung ra thông tin cực hiếm này.
Theo báo chí Anh, lời đề nghị cuối cùng của West Ham là 32.5 triệu bảng, kỷ lục trong lịch sử CLB và thậm chí là với hầu hết các đội bóng của Ngoại hạng Anh.
TIẾT LỘ bất ngờ về cách các CLB mua cầu thủ - Bóng Đá

Nội dung của bức email

William Carvalho, 25 tuổi, chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự, là cái tên chủ chốt của Sporting Lisbon và thường xuyên góp mặt trong thành phần ĐTQG Bồ Đào Nha. Carvalho được biết đến với khả năng đánh chặn ấn tượng. Hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ với Sporting có điều khoản giải phóng trị giá 45 triệu euro.
Sporting Lisbon được cho là đã yêu cầu tới 38-40 triệu bảng (đã bao gồm điều khoản phụ) cho cầu thủ từng được đồn đoán có liên hệ với Arsenal hay vài câu lạc bộ lớn khác ở Ngoại hạng Anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét