Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Diego Costa có thể sẽ rời khỏi Chelsea ngay trong tuần này




Kì chuyển nhượng mùa hè ở châu Âu về cơ bản đã kết thúc nhưng Diego Costa vẫn có thể chia tay Chelsea ngay trong tuần này.
Diego Costa muốn trở lại khoác áo Atletico Madrid nhưng đội bóng Tây Ban Nha lại không thể đăng ký cầu thủ mới trong hè này vì án phạt. Đây là 1 trong những lý do chính khiến tiền đạo gốc Brazil chưa thể rời Chelsea. Bởi vậy, HLV Antonio Conte đã phải miễn cưỡng điền tên Diego Costa vào danh sách đăng ký của Premier League 2017-18.
Tuy nhiên, theo thông tin được nhiều tờ báo châu Âu đăng tải, Diego Costa vẫn có thể chia tay Chelsea ngay trong tuần này. Lý do là tiền đạo người Tây ban Nha đã nhận được sự quan tâm từ phía 2 CLB là Besiktas và Fenerbahce.
Fenerbahce và Besiktas vẫn có thể đăng ký cầu thủ mới do kì chuyển nhượng mùa hè ở Thổ Nhĩ Kỳ vẫn mở cửa cho tới hết ngày mai (8/9).
Theo tờ báo nổi tiếng của Thổ Nhĩ Kỳ, Fanatik, Fernerbahce đã đề nghị mượn Diego Costa tới hết năm 2017 sau khi Robin van Persie dính chấn thương nặng. Trong những ngày qua, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã tích cực đàm phán với hy vọng sẽ sở hữu tiền đạo người TBN trước khi kì chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.
Thậm chí, theo một số nguồn tin, giữa Chelsea và Fenerbahce đã đạt thỏa thuận bản hợp đồng mượn có giá trị 5 triệu bảng. Vấn đề còn lại giữa 2 phía chỉ là việc chi trả mức lương cho chân sút này tới năm 2017.
Besiktas không muốn để Diego Costa cập bến Fenerbahce nên cũng đã lao vào thương vụ này.
Cách đây ít ngày, báo giới Anh cho biết Diego Costa sẽ trở lại London trong ít ngày tới. Hiện chưa rõ tương lai của tiền đạo người TBN nhưng không loại trừ khả năng anh sẽ tới Thổ Nhĩ Kỳ, đặc biệt sau khi bị HLV Conte loại khỏi danh sách đăng ký dự vòng bảng Champions League 2017-18.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét